Bún Chả Hà Nội Hà Linh Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận 2

Lượt xem
585
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220620120003
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÚN CHẢ HÀ NỘI HÀ LINH
Hẻm 104 Đường 13, P. Bình Trưng Tây (Quận 2 cũ), Tp Thủ Đức

BÚN CHẢ HÀ NỘI HÀ LINH

Đ/c: Hẻm 104 Đường 13, P. Bình Trưng Tây (Quận 2 cũ), Tp Thủ Đức

Giờ mở cửa: 07g00 - 20g00 hàng ngày

Fanpage: Bún chả Hà Nội Hà Linh

Tel: 0903755199 - 0942919933

Giao hàng qua Grab, Baemin, ShopeeFood, Gojek

Bún chả Hà Nội là đặc sản ngon tuyệt vời, nức tiếng tại Hà thành. Hiện nay món ăn này đã có mặt ở nhiều tỉnh thành để chiều lòng thực khách và nhanh chóng được yêu thích. Bạn lỡ yêu thích món ăn đến từ Hà thành xa xôi này. Bạn đang muốn thưởng thức giữa Sài thành đông đúc? 

Nếu đang muốn thưởng thức món bún chả Hà Nội thơm ngon đúng điệu, hãy đến quán Bún Chả Hà Nội Hà Linh và trải nghiệm các món ngon đậm chất 100% Hà Nội nhé.

Điểm thu hút lớn nhất của Bún Chả Hà Nội Hà Linh so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau to tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Tại Bún Chả Hà Nội Hà Linh, các món ăn vẫn giữ được hương vị và phong cách chế biến tinh tế của người Hà Nội. Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Để làm ra món ăn ngon như thế này đòi hỏi người làm phải có tâm với nghề, kĩ lưỡng trong khâu chế biến.

Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Ở đây, thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị. thịt còn tươi mới, khi nướng có mùi thơm, vị vừa ăn. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh.

Thịt nướng là thịt ba chỉ, thái lát mỏng vừa phải, ướp gia vị và nướng chín trên bếp than hồng. Hương thơm nức tỏa ra từ những miếng thịt cháy xém cạnh thật khó cưỡng. Ngoài thịt nướng, những viên chả chính là thành phần hấp dẫn của món ăn. Chả được làm từ thịt băm, ướp gia vị cho ngấm đều, nặn thành từng viên vừa ăn và làm chín bằng cách nướng.

Đặc trưng của quán là món chả băm lá xương sông của Hà Nội. Món chả là sự kết hợp khéo léo giữa lớp vỏ lá xương sông thơm đặc trưng cùng thịt nạc vai cùng các loại gia vị được nêm vừa miệng. Thịt và lá 2 thứ hòa quyện vào nhau nướng lên thơm lừng. Miếng chả to, cuốn chặt tay, khi ăn vừa mềm, vừa ngọt. 

Với người sành ăn bún chả, bát nước chấm chính là chất xúc tác quan trọng của món ăn. Nước chấm của quán được pha có vị chua thanh của giấm bỗng, vị ngọt vừa phải của đường, bên trong là vài lát đu đủ xanh thái mỏng, cùng vị cay của ớt bột. Ăn bún chả không thể thiếu đĩa rau sống với các loại rau đặc trưng miền Bắc như xà lách, kinh giới, húng quế…

Lấy một ít bún cho vào chén, thêm các loại rau, thịt nướng, chả viên, chan ngập nước chấm và thưởng thức. Cái sần sật của thịt nướng, chả viên mềm, ngọt thịt, đu đủ giòn giòn, nước chấm vừa ăn hòa với đó là hương thơm của các loại rau khiến cho món ăn quen thuộc này trở nên hoàn hảo, thi vị.

Bên cạnh đó, quán còn có khá nhiều món khác để bạn có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn của mình.

Bún Chả Hà Nội Hà Linh sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến Bún Chả Hà Nội Hà Linh để thưởng thức những món ăn ngon Hà Nội đặc sắc các bạn nhỉ!

BÚN CHẢ HÀ NỘI HÀ LINH

Đ/c: Hẻm 104 Đường 13, P. Bình Trưng Tây (Quận 2 cũ), Tp Thủ Đức

Giờ mở cửa: 07g00 - 20g00 hàng ngày

Tel: 0903755199 - 0942919933

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Bún Chả Hà Nội Hà Linh Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận 2

TIN CÙNG LOẠI