Nhà Hàng Cơm Niêu Thoáng Việt Cao Thắng Quận 3

Lượt xem
110
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240720150009
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

CƠM NIÊU THOÁNG VIỆT
122 Cao Thắng, P.4, Quận 3

CƠM NIÊU THOÁNG VIỆT

Đ/c: 122 Cao Thắng, P.4, Quận 3

Fanpage: Cơm Niêu Thoáng Việt

Tel: 0932765886

CƠM NIÊU THOÁNG VIỆT: ẤM ÁP HƯƠNG VỊ QUÊ NHÀ

Nhớ hồi con nít rong chơi

Chiều về đói bụng tìm nồi cơm thơm

Hai tay xới xới đơm đơm

Kiếm miếng cơm cháy rụm giòn mà mê…

Nh-H-m-Ni-u-Tho-Vi-t-c-122-Cao-Th-ng-P-4-Qu-n-3-Tel-0932765886

Cơm cháy giòn rụm

Nh-H-m-Ni-u-Tho-Vi-t-c-122-Cao-Th-ng-P-4-Qu-n-3-Tel-0932765886

Mâm cơm gia đình với các món ăn: cơm cháy quẹt cá xác kho tộ, ba chỉ chiên, mực xào, bông cải xanh luộc chấm trứng hồng đào, canh khổ qua cá thác lác

Ở Sài Gòn, giữa cuộc sống hiện đại bận rộn, có khi nào bạn mang trong lòng nỗi nhớ hương vị bữa cơm quê? Những hình ảnh về cánh đồng lúa xanh, vườn cây trái sum suê, tiếng cười vang vọng trong bếp nhỏ quê nhà… Mỗi hạt cơm trắng hòa quyện cùng mùi cá kho thơm nức mũi, vị chua ngọt dìu dịu của canh chua bông điên điển, dĩa gà kho sả đậm đà hay miếng thịt luộc ngọt mềm kết hợp cùng cà pháo mắm tôm nồng nàn…

Cá xác kho béo mềm rất ngon, cơm cháy quẹt với cá kho thơm ngon giòn rụm

Cơm niêu có nguồn gốc từ cuộc sống vùng sông nước của người Việt. Đây là kiểu nấu cơm truyền thống theo hình thức cung đình, thuận theo nguyên lý âm dương kết hợp: nồi đất (thổ) dùng than củi (mộc) để nấu, tạo nên hương vị thơm ngon, tự nhiên. Với sự phát triển của công nghệ nấu nướng, Cơm niêu đã trải qua nhiều biến đổi và cải tiến nhưng vẫn giữ được hương vị đặc biệt.

Mâm cơm gia đình với các món ăn: Cơm niêu, cơm cháy, cá bông lau kho tiêu, thịt luộc cà pháo, trứng chiên, đậu hũ chiên giòn, thiên lý xào tỏi, canh cua rau đay

Ở đất trời phương Nam này, gạo ngon ST25 được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng, khi được nấu bằng niêu đất thì còn thơm ngon, ngọt lành hơn. 

Mâm cơm gia đình với các món ăn: Cơm niêu, cơm cháy, mắm kho, gà ta chiên, bò xào bí nụ, đậu hũ chiên, canh tôm nấu bầu

Món cơm cháy tại Cơm Niêu Thoáng Việt mang đến cho thực khách ký ức đẹp về những bữa cơm quây quần bên gia đình. Hình ảnh tuổi con nít trốn ba mẹ đi chơi, đến khi đói bụng liền rủ đứa bạn chạy về nhà, nghịch ngợm cạo lớp cơm cháy, kiếm chút kho quẹt, hai đứa vừa ăn ngon lành vừa cười nói hỉ hả.

Đội ngũ đầu bếp đã khéo léo kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, mang đến cho thực khách không chỉ những bữa ăn ngon mà còn là những trải nghiệm ẩm thực đầy cảm xúc. Món cơm cháy tại đây là một phần ký ức, một phần hồn quê hương, gợi nhớ những ngày tháng êm đềm, bình dị của tuổi thơ.

Menu các món gà tại Cơm Niêu Thoáng Việt được thực khách yêu chuộng, nhà hàng lựa chọn gà mái dầu thơm béo, ngoài cách hấp muối, Thoáng Việt còn có món gà hấp giòn da, với bên ngoài giòn thơm, bên trong vẫn mướt ngọt. Xé miếng gà ăn cùng với xôi nóng, thêm chút salad hòa quyện với nước chấm muối sữa, thực sự rất kích thích vị giác.

Lẩu là món ăn đa dạng và mang đậm dấu ấn riêng không trộn lẫn. Nét độc đáo không thể lẫn vào đâu của nồi lẩu Việt có lẽ là sự kết hợp hài hòa của các món lẩu cùng bún và những loại rau đặc trưng như lá é, mồng tơi, cải ngọt, cải thảo, bắp chuối… Mùa thu đã đến, còn gì tuyệt hơn khi ngồi quanh nồi lẩu nghi ngút khói cùng gia đình, bạn bè, kể cho nhau những câu chuyện bình dị đời thường.

Thương mời bạn ghé Cơm Niêu Thoáng Việt ngồi lại bên người thân ăn bữa cơm được chế biến bởi những nguyên liệu tươi ngon, cùng nhau hàn huyên, tâm sự, tìm lại kỷ niệm hương vị quê nhà vẫn luôn hiện diện trong hồi ức.

CƠM NIÊU THOÁNG VIỆT

Đ/c: 122 Cao Thắng, P.4, Quận 3

Fanpage: Cơm Niêu Thoáng Việt

Tel: 0932765886

https://diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Nhà Hàng Cơm Niêu Thoáng Việt Cao Thắng Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca Lê Cơ Bình Tân

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca Lê Cơ Bình Tân

Phòng Trà Đức Lập Tình Ca - Đ/c: 35 Lê Cơ, P. An Lạc, Q. Bình Tân - Tel: 0706111168