Nhà Hàng Mì Nhật Ngon Quận 1

Lượt xem
345
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220218100007
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN
15 Phan Kế Bính, P. Đa kao, Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN

Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa kao, Quận 1

Fanpage: Mi Nhat Saisai Ramen

Tel: 0903909917

Nhắc đến nền ẩm thực Nhật Bản ngoài sushi, trà đạo, cơm Bento thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mì ramen. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức phong vị "chuẩn tông Nhật" thì Mì Nhật SaiSai Ramen chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất! Với hương vị đậm đà Mì Nhật SaiSai Ramen đủ sức kéo chân thực khách thêm nhiều lần nữa. 

Là địa điểm đáng giá 5* cho những ai yêu thích mì ramen Nhật Bản. Mì Nhật SaiSai Ramen với sợi mì vàng ươm, nước dùng đậm đà cùng một số nguyên vật liệu đặc trưng đã mang đến một tô mì cực hấp dẫn khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức. 

Mì Nhật SaiSai Ramen với thực đơn đa dạng nhiều món mì hảo hạng và combo hấp dẫn. Tới đây nhất định không được bỏ lỡ món Miso ramen, đảm bảo chỉ cần nhìn thôi là muốn ăn ngay tức thì. 

Sợi mì tươi tinh túy nhất là nằm ở phần nước súp xương hầm ngọt và thanh, đậm đà, thơm, béo vị bò và miso, nhấn nhá thêm trứng lòng đào ngâm tương tạo nên tổng thể món đủ đầy hương vị. Nếu bạn là tín đồ của món Nhật thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này. SaiSai Ramen được đánh giá “chất lượng tương đương với các món mì ngon ở Nhật, quán tập trung vào chất lượng hơn số lượng".

Ngoài món Mì Ramen, Mì Nhật SaiSai Ramen còn phục vụ thêm cho thực khách những món đa dạng khác như: Cơm thố, sủi cảo chiên, salad, gà rán... chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Bởi những món ăn luôn được đầu tư, chế biến kỹ lưỡng từ đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Ngay bây giờ, tại Sài Gòn, bạn vẫn có có thể trải nghiệm những món ngon của Nhật Bản.

Mì Nhật SaiSai Ramen luôn sử dụng nguyên liệu chủ yếu nhập từ Nhật, thực phẩm tươi sống, đảm bảo vệ sinh, được chọn lựa kĩ càng để tạo nên món ăn hợp khẩu vị, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Thêm một điểm cộng nữa khi tới với Mì Nhật SaiSai Ramen chính là không gian được bài trí ấm cúng, đơn giản với những bộ bàn ghế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng để dùng bữa cùng bạn bè, người thân. Mì Nhật SaiSai Ramen luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, phong cách làm việc giống như một quán ăn bên Nhật thực thụ.

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN

Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa kao, Quận 1

Fanpage: Mi Nhat Saisai Ramen

Tel: 0903909917

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Nhà Hàng Mì Nhật Ngon Quận 1 , Mì Nhật Ramen

TIN CÙNG LOẠI