Quán Bánh Cuốn Nóng Ngon Gò Vấp

Lượt xem
2331
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011929
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Bánh Cuốn Nóng Ngon
1050/14 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

BÁNH CUỐN NÓNG NGON

Đ/c: 1050/14 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

Thứ 2 - Thứ 6: 6h00 - 21h00

Thứ 7 - CN: 6h00 - 15h00

Tel: 0919576098

Ship qua Loship, Grab, Baemin, ShopeeFood, Beefood, Gojek

GrabFood: Bánh Cuốn Nóng NGON

ShopeeFood: Bánh Cuốn Nóng NGON - Quang Trung

BeeFood: Bánh Cuốn Nóng NGON - Quang Trung

Loshipfood: Bánh Cuốn Nóng NGON

GoFood: Bánh Cuốn Thảo Nguyên - Quang Trung

Với lớp vỏ bánh mỏng mềm dai, bên trong nhân thịt, nấm, mộc nhỉ ăn kèm chả lụa, chả chiên, nem chua, bánh tôm và chan nước mắm vào. Ở Sài Gòn, bánh cuốn dễ bắt gặp trên mọi nẻo đường nhưng tìm được một quán ngon là cả một vấn đề đấy.

1-1-2.jpg

1-2-2.jpg

Bánh Cuốn Nóng Ngon nằm tại 1050/14 Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp là "quán ruột" của nhiều thực khách Sài Gòn. Không chỉ cuốn hút thực khách bởi món bánh cuốn mà còn là nhờ mức giá phải chăng cho món ăn chất lượng của mình.

2-1-2.jpg

Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn.

5-3-2.jpg

5-1-2.jpg

Một đĩa bánh cuốn khá vừa phải, đủ để ấm bụng chứ không no quá. Bánh được tráng mỏng, ăn mềm và thơm, phần nhân đậm đà. Bánh cuốn rồi thêm chả, giò, nem và đậu chiên. Không thể thiếu là giá trụng, một chút dưa leo và húng quế thơm thơm.

3-1-2.jpg

3-2-2.jpg

Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng.

Bên cạnh đó, phần chả, nem ăn kèm lại chinh phục thực khách theo cách riêng của mình. Nem có vị ngọt nhẹ, chua chua vừa phải nhưng lại rất đậm đà cùng với vị ngọt ngào của chả đã chinh phục được mọi đối tượng thực khách ưa thích nhờ vị ngon rất kích thích vị giác.

2-2-2.jpg

Nước chấm là nước mắm chua ngọt đậm đà khẩu vị. Thưởng thức đến đâu, nóng hổi đến đấy, tạo nên cảm giác "thòm thèm", chỉ muốn ăn nữa ăn mãi thôi!

Đến quán, thực khách sẽ được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, trà thanh nhiệt với soda giải khát cao độ. Nghe qua menu thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn đúng không nào?

Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

5-2-2.jpg

Tất cả các loại trà sữa tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đã qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. 

Ở đây còn có 1 thực đơn để làm chắc chiếc bụng của bạn nữa. Có Mì cay nè, Cá viên các loại nè... Đảm bảo đến đây rồi là bạn sẽ mang một cái bụng "chình ình" ra về đó!!!

Món này ăn vào lúc chiều tối đôi khi cũng thật thú vị bởi cảm giác nhẹ nhàng, như một món ăn chơi mộc mạc nhưng cũng đầy tinh tế. Để thấy Sài Gòn còn rất nhiều điều hay để khám phá.

2-4-2.jpg

2-5-2.jpg

2-6-2.jpg

2-3-2.jpg

BÁNH CUỐN NÓNG NGON

Đ/c: 1050/14 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

Tel: 0919576098

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Bánh Cuốn Nóng Ngon Gò Vấp , Bánh Cuốn Nóng Ngon

TIN CÙNG LOẠI