Quán Cháo Sườn Ngon 40 Năm ở Tân Bình

Lượt xem
3383
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019122510
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

CHÁO SƯỜN ÔNG TẠ
294 Phạm Văn Hai, P.5, Tân Bình

CHÁO SƯỜN ÔNG TẠ

Đ/c: 302 Phạm Văn Hai, P.5, Tân Bình

Giờ hoạt động: 14h - 23h hàng ngày

Tel: 0333047417 - 0939003022

Giao hàng qua Grab, Gojek, ShopeeFood

Tìm: Cháo sườn Ông Tạ 294 Phạm Văn Hai

Cháo sườn là một món ăn rất được yêu thích của người dân Sài Gòn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng của nó. Nếu bạn chưa biết phải đi đâu để ăn được cháo sườn ngon nhất Sài Gòn thì có thể tham khảo địa chỉ mà Địa Điểm Ăn Uống chia sẻ dưới đây nhé.

Nhắc đến quán cháo sườn ngon nhất Sài Thành không thể không nhắc đến Cháo Sườn Ông Tạ. Quán cháo nằm trên đường Phạm Văn Hai này là địa chỉ phục vụ cháo được yêu thích không chỉ bởi những tô cháo thơm ngon, nóng hổi mà còn bởi quán mở cửa xuyên đêm để đón thực khách.

Khác với những quán khác, cháo ở đây được xay nhuyễn dạng bột, ăn kèm sườn sụn, thịt bằm, quẩy, hành lá... với mức giá bình dân chỉ 20.000 - 30.000 đồng. 

Tô cháo nghi ngút khói được bưng ra, mùi thơm lừng tỏa ra đã đủ sức chinh phục bất cứ thực khách nào ngay lần đầu tiên thưởng thức. Chỉ cần nếm thìa đầu tiên là thấy ngây ngất bởi hạt gạo dẻo ngọt và vị ngậy, bùi của sườn hòa quyện trong món cháo sánh mịn. Tất cả như quyện lại cùng nhau để tạo nên một tổng thể hương vị vừa giản dị mà trọn vẹn vô cùng.

Phần sườn có lẫn nạc và sụn nên nhai giòn sật trong miệng rất thú vị. Sườn kho thấm đều vào từng hạt cháo điểm xuyết hương vị cho nhau.

Bát cháo ở đây ngoài nước cốt xương ninh còn có sườn sụn thật, ăn giòn sần sật, đây cũng chính là đặc điểm cuốn hút khách hàng đầu của quán. Hương thơm từ cháo trắng nấu nhuyễn, 3-4 cục sườn chặt tỏa lên ngào ngạt "ứa cả nước miếng", rau ăn kèm cháo chỉ có một chút hành hoa rắc lớp mỏng, ít tiêu và ớt, vừa đủ để tăng thêm hương vị cho món cháo lại không làm mất vị xương ninh, rất thơm ngon, đậm hương ngọt thịt, không hề ngấy. Nhất là khi ăn cháo, lại cắn phải miếng sườn sụn giòn giòn, vừa thú vị lại vừa đã miệng.

Nghe thôi đã thèm rồi. Cháo Sườn Ông Tạ bán từ 2h trưa đến 11h đêm và bán hàng ngày nhé. Quán cũng có trang bị thêm vài bộ bàn ghế để khách có thể ngồi lại thưởng thức ngay cho nóng những tô cháo sườn. Mà nếu bạn không muốn ra đường vào ngày thời tiết ểnh ương thì bạn có thể đặt hàng qua app Gojek, Grab, ShopeeFood nhé. Chúc các bạn ngon miệng!

CHÁO SƯỜN ÔNG TẠ

Đ/c: 302 Phạm Văn Hai, P.5, Tân Bình

Tel: 0333047417 - 0939003022

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Cháo Sườn Ngon 40 Năm ở Tân Bình , Cháo Sườn Ông Tạ

TIN CÙNG LOẠI